Sidebar Menu
  • หน้าแรก
  • เศรษฐกิจ​
  • การลงทุน
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • เทคโนโลยีฯ
  • แวดวงสังคม-ไลฟ์สไตล์
  • สังคม-คุณภาพชีวิต
  • การศึกษา
  • ข่าวอื่นๆ |
    • บันเทิง
    • เกษตร
    • อาหารและโรงแรม
    • สุขภาพและความงาม
    • ท่องเที่ยว

1572180 0

1572181 0

.
  • หน้าแรก
  • เศรษฐกิจ​
  • การลงทุน
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • เทคโนโลยีฯ
  • แวดวงสังคม-ไลฟ์สไตล์
  • สังคม-คุณภาพชีวิต
  • การศึกษา
  • ข่าวอื่นๆ |
    • บันเทิง
    • เกษตร
    • อาหารและโรงแรม
    • สุขภาพและความงาม
    • ท่องเที่ยว

n1a
รายละเอียด
หมวด: เทคโนโลยี-นวัตกรรม​
Talktoday ทอล์กทูเดย์ By Talktoday ทอล์กทูเดย์
Talktoday ทอล์กทูเดย์
27.มี.ค.
อ่าน : 85 คน

GROHE ณ งาน ISH 2025: ส่งมอบประสบการณ์ "Pure Freude an Wasser" เพื่อวันนี้และตลอดไป

S 6184984 0

  • ยกระดับประสบการณ์การใช้น้ำ: GROHE ถ่ายทอด "Pure Freude an Wasser" มุ่งเน้นด้านคุณภาพ เทคโนโลยี ดีไซน์ และความยั่งยืน
  • เปิดตัว GROHE Aqua Intelligence®: สะท้อนความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของวงการ สอดรับความต้องการของผู้บริโภค
  • GROHE รุกสู่ตลาดความงามและสุขภาพของยุโรปอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยีฝักบัวอาบน้ำ GROHE Purefoam เป็นครั้งแรก

S 6184983 0GROHE แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ผู้คิดค้นโซลูชันสำหรับห้องน้ำและอุปกรณ์ในห้องครัว ร่วมฉลอง “Pure Freude an Wasser” หรือ “ความสุขที่แท้จริงจากการใช้น้ำ” ในงาน ISH ณ เมืองดุสเซลดอร์ฟปีนี้ เพื่อนำเสนออนาคตแห่งการดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาของการอาบน้ำ โดยครั้งนี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่อย่างฝักบัวอาบน้ำที่มีระบบสร้างสบู่โฟม GROHE Purefoam ซึ่งไม่เพียงแต่จะมาเนรมิตประสบการณ์การอาบน้ำที่สนุกสนานเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนทุกการสัมผัสให้เป็นช่วงเวลาที่สุขจนล้นสำหรับทุกคน

Bijoy Mohan ลีดเดอร์ประจำ LIXIL International กล่าวว่า “ท่ามกลางสภาวะตลาดที่ท้าทายในปัจจุบัน ผู้บริโภคไม่ได้แค่ต้องการสินค้า แต่พวกเขาต้องการสิ่งที่มอบทั้งคุณค่าและประโยชน์ที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งเรามองเห็นโอกาสสำคัญจากตรงนี้ ห้องน้ำได้กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการพักผ่อน ในขณะที่ห้องครัวยังคงเป็นจุดศูนย์กลางของบ้าน ด้วยเหตุนี้ เมื่อเราเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งในห้องครัวและห้องน้ำ จึงทำให้ GROHE มีบทบาทสำคัญในชีวิตของผู้บริโภค นี่คือเหตุผลที่เรามุ่งเน้นไม่เพียงแค่การใช้งาน แต่ยังพัฒนาประสบการณ์ที่ทำให้ชีวิตในแต่ละวันเต็มไปด้วยความสุข ความผ่อนคลาย และความพึงพอใจ โดยยึดหลักปรัชญาของแบรนด์ “Pure Freude an Wasser” ซึ่งหมายถึงการส่งมอบความสุขผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ดีไซน์ที่ทันสมัยและได้รับการการันตีด้วยรางวัล รวมถึงความใส่ใจในเรื่องความยั่งยืนที่ไม่เคยลดทอนความสุขของผู้ใช้งาน”

 

 

S 6184981 0S 6184982 0ขับเคลื่อนนวัตกรรม: GROHE Aqua Intelligence®

ที่ GROHE ทุกการพัฒนาทางเทคโนโลยีล้วนมุ่งสู่เป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ให้ครบถ้วน ยกระดับประสบการณ์การใช้งาน และถ่ายทอด "Pure Freude an Wasser" หรือ “ความสุขที่แท้จริงจากการใช้น้ำ” ผ่านพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง โดยต่อยอดจากข้อมูลเชิงลึกและประสบการณ์การใช้งานจริง แบรนด์ GROHE จึงพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่โดดเด่นในอุตสาหกรรม ซึ่งเน้นการส่งมอบประโยชน์ที่จับต้องได้แก่ผู้บริโภค เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและมอบความสุขในทุกครั้งที่ใช้น้ำ เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจของการพัฒนานี้เรียกว่า GROHE Aqua Intelligence®

เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดจาก GROHE Aqua Intelligence® ครั้งแรกในยุโรปที่งาน ISH 2025 นั่นก็คือ GROHE Purefoam ผลิตภัณฑ์นี้สะท้อนถึงการขยายตลาดสุขภาพและการดูแลตนเองอย่างต่อเนื่อง โดยเทคโนโลยีฝักบัวใหม่นี้จะสร้างฟองสบู่ในรูปแบบของฟองอุ่นที่ห่อหุ้มร่างกาย เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การดูแลตัวเองที่พิเศษกว่าการอาบน้ำแบบปกติ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี GROHE Rainshower Aqua Pure ซึ่งเป็นระบบฝักบัวแบบลอยตัว (Exposed) รูปแบบใหม่ที่ช่วยยกระดับห้องน้ำให้กลายเป็นสปาส่วนตัว ด้วยระบบกรองน้ำที่ฝังอยู่ในเทอร์โมสแตต (Thermostat) ช่วยให้ทุกหยดน้ำที่ไหลออกมาสะอาดบริสุทธิ์ ให้คุณได้สัมผัสความสุขจากน้ำในทุก ๆ การใช้งานจนหยดสุดท้าย

 

S 6184985 0พื้นที่เฉพาะตัว: ห้องน้ำที่ปรับได้ตามต้องการ

เมื่อการใช้งานห้องน้ำและห้องครัวได้เปลี่ยนแปลงไป ผู้ใช้งานเริ่มมองหาวิธีที่จะปรับเปลี่ยนพื้นที่เหล่านี้ให้สะท้อนตัวตนได้อย่างแท้จริง การออกแบบและการปรับแต่งการใช้งานให้ตรงตามความต้องการจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ GROHE SPA แบรนด์ระดับพรีเมียมในเครือของ GROHE ปรัชญานี้ได้รับการสะท้อนผ่านคอลเลกชันที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ผลิตจากวัสดุและการตกแต่งคุณภาพสูง พร้อมมอบประสบการณ์การอาบน้ำที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกคน

GROHE เปิดโอกาสให้คุณออกแบบพื้นที่ห้องน้ำเพื่อสะท้อนตัวตนของคุณอย่างครบวงจร ตั้งแต่ดีไซน์ของสินค้า ฟีเจอร์การใช้งาน ไปจนถึงสี วัสดุ และพื้นผิวที่หลากหลาย โดยยึดหลักการ "Perfect Match" ที่ทุกจุดเชื่อมต่อจะมีสีสัน รูปทรง และฟังก์ชันที่สอดคล้องกัน เพื่อให้มั่นใจว่าทุกการออกแบบจะผสมผสานกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันหรือเพิ่มความหรูหราให้กับพื้นที่

S 6184978 0S 6184980 0หนึ่งในตัวอย่างของการพัฒนานวัตกรรมล่าสุดคือ GROHE SPA Allure Gravity ก๊อกน้ำรุ่นใหม่ที่ให้ภาพลักษณ์ท้าทายแรงโน้มถ่วง ยกระดับประสบการณ์การใช้งานไปอีกขั้น ด้วยแผ่นปิดผิวจากควอตซ์ (Quartz) หรือแก้ว (Glass) ที่สามารถเลือกเปลี่ยนได้ มอบสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์และสอดรับกับรสนิยมส่วนตัว มีสีให้เลือกตาม GROHE Colors Collection ที่ทันสมัยและไม่มีวันตกยุค โดยยังมีตัวเลือกพิเศษเพิ่มขึ้นอีกสองสี ได้แก่ GROHE Satin Steel และ GROHE Satin Graphite

GROHE ยังคงมุ่งมั่นส่งมอบ “Pure Freude an Wasser” หรือ “ความสุขที่แท้จริงจากการใช้น้ำ” ผ่านการผสมผสานคุณภาพ เทคโนโลยี ดีไซน์ และความยั่งยืนอย่างลงตัวในทุกโซลูชัน แม้งาน ISH จะสิ้นสุดลง

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GROHE ได้ที่เว็บไซต์ของเรา และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GROHE ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสามารถดูได้ที่นี่ ติดตามข่าวสารและข้อมูลอื่น ๆ ได้ที่ Facebook Instagram LinkedIn และ YouTube

Talktoday ทอล์กทูเดย์
Talktoday ทอล์กทูเดย์
motor show 2025
Banner 1
n1a
Banner 1
Banner 1
Share
Share
เนื้อหาก่อนหน้า: ดีพร้อม ขานรับนโยบายเรือธงสำคัญ นายกอิ๊ง ผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่เวทีโลก เดินหน้าปั้นสตาร์ทอัพธุรกิจแฟชั่น ติดอาวุธผู้ประกอบการ พร้อมเชื่อมโยงแหล่งทุนจัดตั้งธุรกิจ ก่อนหน้า เนื้อหาถัดไป: “นิปปอนเพนต์” ก้าวล้ำวงการสีด้วยพลัง AI! ส่งสุดยอดแพ็กคู่โซลูชัน “น้องนิปปอน” และ “Colour Design” นวัตกรรมผู้เชี่ยวชาญอัจฉริยะ ให้คำปรึกษาด้านงานสี 24 ชั่วโมงรายแรกของเมืองไทย ต่อไป

1569855

1572180 0

1572181 0

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์

  • เนื้อหาที่เปิดอ่าน 582424
Thailand 45.0% Thailand
United States of America 18.4% United States of America
Singapore 13.5% Singapore
Unknown 12.8% Unknown
Germany 2.1% Germany

Total:

33

Countries
003870
Today: 34
This Week: 107
This Month: 393
  • มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวเวียดนาม ดร. เหวียน ถิ เฟือง เถา ร่วมผลักดัน AI เพื่อสังคมบนเวที UNESCO
    มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวเวียดนาม ดร. เหวียน ถิ เฟือง เถา ร่วมผลักดัน AI เพื่อสังคมบนเวที UNESCO
    แวดวงสังคม-ไลฟ์สไตล์ 26.มิ.ย.
  • “พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” กับรางวัลแห่งความภาคภูมิ
    “พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” กับรางวัลแห่งความภาคภูมิ
    เศรษฐกิจ​-ธุรกิจ 26.มิ.ย.
  • สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงนำหัตถศิลป์ที่รังสรรค์จากผ้าไทยสู่เวทีโลก ผ่านโครงการ
    สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงนำหัตถศิลป์ที่รังสรรค์จากผ้าไทยสู่เวทีโลก ผ่านโครงการ "UNESCO x SACIT x ICONCRAFT: A Celebration of Thai Artisans and Creative Cities"
    แวดวงสังคม-ไลฟ์สไตล์ 26.มิ.ย.
  • TCL ฉลองวันโอลิมปิกสากล เปิดแคมเปญ “CALRITY CHALLENGE เบิร์นเพื่อแบ่งปัน พลังเพื่อสังคม”
    TCL ฉลองวันโอลิมปิกสากล เปิดแคมเปญ “CALRITY CHALLENGE เบิร์นเพื่อแบ่งปัน พลังเพื่อสังคม”
    เศรษฐกิจ​-ธุรกิจ 26.มิ.ย.
  • สำนักงานสลากฯ เปิดโครงการ ‘คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 9’ เฟ้นหาสุดยอดเยาวชนเท่ได้โดยไม่พึ่งการพนัน
    สำนักงานสลากฯ เปิดโครงการ ‘คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 9’ เฟ้นหาสุดยอดเยาวชนเท่ได้โดยไม่พึ่งการพนัน
    แวดวงสังคม-ไลฟ์สไตล์ 26.มิ.ย.
  • พม. หนุนความเท่าเทียม เปิดตัวคู่มือ-การจัดห้องสุขาสาธารณะต้นแบบสำหรับทุกคน เล็งขยายผลไปยังภาคีเครือข่ายทั่วประเทศ
    พม. หนุนความเท่าเทียม เปิดตัวคู่มือ-การจัดห้องสุขาสาธารณะต้นแบบสำหรับทุกคน เล็งขยายผลไปยังภาคีเครือข่ายทั่วประเทศ
    สังคม-คุณภาพชีวิต 26.มิ.ย.
  • พก. จัดอบรม “พัฒนาศักยภาพบุคลากร ยกระดับการให้บริการหน่วยงานในสังกัด” เพิ่มโอกาสการประกอบอาชีพ พร้อมสร้างคุณค่าคนพิการ
    พก. จัดอบรม “พัฒนาศักยภาพบุคลากร ยกระดับการให้บริการหน่วยงานในสังกัด” เพิ่มโอกาสการประกอบอาชีพ พร้อมสร้างคุณค่าคนพิการ
    สังคม-คุณภาพชีวิต 26.มิ.ย.
  • อิ่มคุ้ม! ฟอร์จูนกรุ๊ปชวนฟินกับบุฟเฟต์นานาชาติ & โปรพิเศษ 5 โรงแรมดัง
    อิ่มคุ้ม! ฟอร์จูนกรุ๊ปชวนฟินกับบุฟเฟต์นานาชาติ & โปรพิเศษ 5 โรงแรมดัง
    เศรษฐกิจ​-ธุรกิจ 25.มิ.ย.
  • เมกาบางนา ตอกย้ำจุดยืนเพื่อความเท่าเทียมผ่านแคมเปญ “MEGA PRIDE 2025” EMBRACE EVERY IDENTITY, CELEBRATE EVERY MOMENT เฉลิมฉลองทุกความงดงาม โอบกอดทุกความต่างด้วยหัวใจ
    เมกาบางนา ตอกย้ำจุดยืนเพื่อความเท่าเทียมผ่านแคมเปญ “MEGA PRIDE 2025” EMBRACE EVERY IDENTITY, CELEBRATE EVERY MOMENT เฉลิมฉลองทุกความงดงาม โอบกอดทุกความต่างด้วยหัวใจ
    เศรษฐกิจ​-ธุรกิจ 25.มิ.ย.
  • กรมกิจการผู้สูงอายุ จัดอบรมหลักสูตรการดูแล
    กรมกิจการผู้สูงอายุ จัดอบรมหลักสูตรการดูแล "ผู้สูงอายุ" ขั้นเบื้องต้น 18 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ thaielderycare.org รองรับการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีและสร้างความมั่นคงให้กับผู้สูงอายุ
    สังคม-คุณภาพชีวิต 24.มิ.ย.

1572180 0

1572181 0

เนื้อหา - ยอดนิยม

  • พม. มอบโล่เชิดชูเกียรติผู้ทำคุณประโยชน์ด้านคนพิการ พร้อมลงนาม 2 ความร่วมมือ ยกระดับคุณภาพชีวิตคนพิการ ในงานวันคนพิการสากล 2566
    พม. มอบโล่เชิดชูเกียรติผู้ทำคุณประโยชน์ด้านคนพิการ พร้อมลงนาม 2 ความร่วมมือ ยกระดับคุณภาพชีวิตคนพิการ ในงานวันคนพิการสากล 2566
    30.พ.ย.
  • คณะสงฆ์อนัมนิกายฯ ได้รับเชิญเข้าชมสถานที่ทำการคณะกรรมการพระพุทธศาสนาจังหวัดกว่าง นิงญ์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ วัดจิ่งญ์-เอียนตื่อ, ตำบลเฟืองดง, อวงบี๋, จังหวัดกว่างนิงญ์ Chùa trình - Yên Tử, Xã phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    คณะสงฆ์อนัมนิกายฯ ได้รับเชิญเข้าชมสถานที่ทำการคณะกรรมการพระพุทธศาสนาจังหวัดกว่าง นิงญ์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ วัดจิ่งญ์-เอียนตื่อ, ตำบลเฟืองดง, อวงบี๋, จังหวัดกว่างนิงญ์ Chùa trình - Yên Tử, Xã phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    04.ธ.ค.

เนื้อหา - ล่าสุด

  • มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวเวียดนาม ดร. เหวียน ถิ เฟือง เถา ร่วมผลักดัน AI เพื่อสังคมบนเวที UNESCO
    มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวเวียดนาม ดร. เหวียน ถิ เฟือง เถา ร่วมผลักดัน AI เพื่อสังคมบนเวที UNESCO
    แวดวงสังคม-ไลฟ์สไตล์ 26.มิ.ย.
  • “พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” กับรางวัลแห่งความภาคภูมิ
    “พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” กับรางวัลแห่งความภาคภูมิ
    เศรษฐกิจ​-ธุรกิจ 26.มิ.ย.

เนื้อหา - เนื้อหาย้อนหลัง

  • พฤศจิกายน, 2566

Baankooboon creation Co.,Ltd. 69/103 moo.9 , subdistrict: Ladsawai, District: Lumlukka, Phathumthani , 12150